Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Nước hoa hồng được xem như người bạn thân thiết của mỗi bạn gái chúng ta với thật nhiều tác dụng đúng không nào các bạn? Tuy nhiên, có thể bạn chưa biết sử dụng loại nước làm đẹp này đúng cách đâu nhé.

tag: collagen shiseido pure white - thuoc move free - Kirkland Signature Glucosamine - thuoc one a day - thuốc chống đột quỵ - thuoc lam se khit am dao - viên uống trắng da beauty skin - kem đánh răng siêu trắng - kem đánh răng mỹ - miếng dán làm trắng răng

Để giúp chị em hiểu rõ vấn đề này, sau đây bài viết xin gởi đến một số kiến thức, cũng như cách chăm sóc da với nước hoa hồng nhé! Cách sử dụng nước hoa hồng ra sao? Đối với tẩy trang Trước khi rửa mặt, bạn nên tẩy sạch lớp trang điểm trên da bằng nước hoa hồng nhé. Cách làm vô cùng đơn giản thôi nha, bạn hãy dùng bông gòn thấm nước hoa hồng và tẩy sạch vùng mắt trước, sau đó tẩy sạch các vùng da còn lại. Đối với dưỡng da Trước khi dùng nước hoa hồng cho dưỡng da, bạn nên đọc kỹ thành phần để phát huy hết tác dụng của nó nha!

  1. Trước hết bạn cần rửa sạch và lau khô da mặt.
  2. Dùng bông gòn thấm nước hoa hồng, thấm đều trên da. Đối với những vùng da nhiều dầu và mụn bạn nên thấm nhiều hơn một chút.
  3. Massage da mặt. Dùng tay vỗ nhẹ và đều lên da mặt. Chú ý, bạn nên sử dụng lực vừa phải không nên quá mạnh tay dễ làm tổn thương các vùng da nhạy cảm. Massage đều đặn theo vòng xoắn ốc theo hướng kim đồng hồ. Bạn cũng có thể dùng 2 tay thoa mạnh để tạo hơi nóng rồi áp 2 tay lên da mặt, động tác này giúp da hấp thụ tốt các tinh chất của nước hoa hồng và giữ ẩm cho da.
  4. tag : kem làm săn chắc da mặt - kẹo giảm cân - sữa tắm gội suave kid - fracora placenta - nước uống giúp trắng da - thuốc uống trị nám làm trắng da

 

Xem thêm: 

Tag(s) : #Chia sẽ
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: