Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Khi bạn gặp bò trên đường

Đây được cho là một dấu hiệu tốt lành, vì theo quan niệm con bò là một biểu tượng của sự thịnh vượng và khả năng sinh sản. Tất nhiên đây không phải là một cái gì đó có khả năng xảy ra ở các thành phố lớn, ngoại trừ có lẽ ở Ấn Độ, nơi con bò như vậy là rất tôn kính nó được phép tự do đi lang thang trên những con đường hay xa lộ và lái xe phải nhường đường cho chúng theo quy định của pháp luật.

>>> Giới thiệu : dong trung ha thao aloha - miếng dán làm trắng răng - gel kích thích điểm g - thuốc mọc lông mày revitabrow - kem dưỡng trắng da sakura - nước súc miệng nhật bản propolinse

Nhưng nếu có một ngày nào đó, bạn đi dã ngoại tại vùng ngoại ô và được gặp chúng thì đó cũng chính là dấu hiệu vui vẻ, may mắn sắp tới với bạn.

Gặp côn trùng nhỏ

Bao gồm các loài côn trùng và châu chấu. Nếu một châu chấu đã nhảy vào nhà của bạn, nó có nghĩa là một người khách quý sẽ tới thăm bạn. Nó cũng có thể có nghĩa là bạn sắp nhận được một niềm vui hay một sự vinh danh rất lớn.

Khi mèo vàng vào nhà bạn

Khi một chú mèo vàng tình cờ lạc bước vào nhà bạn là một điềm báo của may mắn, nó có thể là vận may về tiền bạc, của cải.

Gặp mưa bóng mây (cầu vồng sau mưa)

Người ta cho rằng, sự xuất hiện đồng thời của mặt trời và mưa là một dấu hiệu thực sự rất tốt. Đó là khi nó cho bạn thấy cầu vồng trên bầu trời. Dấu hiệu này cho thấy rằng mọi thứ bạn đang làm sẽ được thành công. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ của quý nhân.

Nếu bạn sinh con vào ngày cũng vậy, thì đó là một dấu hiệu của một cuộc sống tuyệt vời. Và nếu như bạn kết hôn trong ngày này thì bạn sẽ được tận hưởng một cuộc sống rất tốt lành.

Bướm bay vào nhà

Điều này thường được giải thích là bạn sắp nhận được một số khách hàng quan trọng. Nếu con bướm có màu sắc tươi sáng, có nghĩa là người đó sẽ mang lại tin tốt liên quan đến tình yêu của bạn. Nếu con bướm là màu xám – gần như đen – người đó sẽ mang lại cho bạn tin tốt liên quan đến nghề nghiệp hoặc công việc kinh doanh của bạn.

Đừng bao giờ xua đuổi con bướm ra khỏi nhà của bạn. Vì nó hầu như luôn luôn mang lại tin tốt lành. Đừng cố gắng bắt nó, cũng như là vô tình giết chết một con bướm vì có thể làm suy giảm may mắn của bạn.

Gặp rắn

Cũng là một dấu hiệu của may mắn. Nếu bạn gặp rắn trong khu vườn của bạn, bên trong nhà hoặc ra ngoài đường nó có nghĩa là một cái gì đó hoặc ai đó quan trọng sẽ đi vào cuộc sống của bạn (hay gọi là có Quý nhân giúp đỡ). Đừng bao giờ cố gắng để gây tổn hại hoặc giết một con rắn khi phải đối mặt với nó. Dù bạn làm gì, không bao giờ được giết một con rắn vì nó có liên kết tới một số mặt tinh thần. Nó thường tự trốn đi khi nó ý thức được sự hiện diện của con người.

Khi phân chim rơi vào đầu bạn

Nhiều người tin rằng đây là một dấu hiệu chính của sự giàu có đến từ thiên đường. Do đó, mặc dù nó thực sự là kinh khủng và một sự bất tiện lớn, khi điều này xảy ra với bạn. Hãy thoải mái, vì trong thực tế là điều này được mô tả là chỉ một sự may mắn.

Trong thực tế, hầu hết những thứ liên quan tới gia cầm đều có xu hướng mang lại vận may, chẳng hạn như khi con chim bay về nhà của bạn và bắt đầu làm tổ trong và xung quanh ngôi nhà của bạn. Trong khi loài dơi mang lại sự phong phú, chim mang tin tốt và cơ hội tốt. Tuy nhiên, nếu có những loài chim như chim ác, quạ, diều hâu, chim lợn…bay đến nhà bạn thì đó lại là biểu hiện của sự xui xẻo.

Nằm mơ thấy rắn là điềm báo gì ? nên đánh đề con gì ?

Rắn là số 32 - 42 - 72

Mơ rắn vào nhà là số22 - 23 - 30

Rắn bơi là số 21 - 82

Rắn cắn gót chân là số 57

Rắn cắn người là số 43 - 73

Rắn cắn là số 14 - 59 - 95

Rắn đất là số 38 - 78

Rắn là số đuổi 69

Rắn hai đầu là số 15 - 51

Rắn quấn chân là số 96

Rắn quấn người là số 49 - 97

Rắn quấn là số 05 - 15 - 51

Rắn rết là số 00 - 20 - 28 - 40 - 82

Xem thêm:

Tag(s) : #Chia sẽ, #Giải mã giấc mơ
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: