Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Đông trùng hạ thảo là gì ?

Quảng cáo sản phẩm : thuốc mọc lông mày - Vaganin Strong Cream 120ml - thuốc fucoidan - ivory caps - kem trị sẹo lồi - tăng vòng 3 - minoxidil 5

Đông trùng hạ thảo là một loại đông dược quý có bản chất là một dạng cộng sinh giữa một loài nấm túi có tên khoa học là Cordyceps sinensis (Berk.) với sâu non của một loài côn trùng thuộc chi Hepialus. Trong tiếng Việt, loài thảo dược ngàn vàng này được biết đến với cái tên “đông trùng hạ thảo”, còn người Tây Tạng thì gọi nó là “yartsa gunbu”. Tên gọi “đông trùng hạ thảo” là xuất phát từ quan sát thực tế khi thấy vào mùa đông, cá thể này giống con sâu (côn trùng), còn đến mùa hè thì chúng trông giống một loài thực vật (thảo mộc) hơn.

Đông trùng hạ thảo từ lâu đời được xem là loại dược phẩm quý chữa được nhiều bệnh như suy nhược, vàng da, giảm đau, rụng tóc,…Việc tìm kiếm Đông trùng hạ thảo là rất khó khăn và khắc nghiệt.

Nhận thấy giá trị của loại dược phẩm này, hãng Aloha Medicinals USA đã áp dụng công nghệ sinh học để nuôi trồng đông trồng hạ thảo trong điều kiện tương tự trong tự nhiên. Từ đó cho ra đời sản phẩm Đông trùng hạ thảo Aloha USA nổi tiếng.

Thành phần chính của Đông trùng hạ thảo

Với thành phần 100% đông trùng hạ thảo nguyên chất dạng bột màu nâu đóng trong viên nang trong suốt, sản phẩm Aloha hoàn toàn phát huy hiệu quả của đông trùng hạ thảo tự nhiên.

Tác dụng của Aloha USA

– Tăng cường sinh lực, tăng khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng, bồi bổ sức khoẻ cho người mới ốm dậy, suy giảm sức đề kháng, giảm mệt mỏi, căng thẳng thần kinh.

– Bổ phổi, đặc biệt tốt cho người viêm phế quản mãn tính, giảm nguy cơ mắc bệnh hen và các bệnh đường hô hấp.

– Ăn ngon, ngủ ngon, cơ thể sảng khoái, tăng cường tuổi thọ.

– Tăng cường khả năng tình dục ở nam giới, phục hồi sinh lực cho tuổi trung niên. Ổn định huyết áp, giảm mỡ máu. Tăng cường sức khoẻ, chất lượng sống.

Đông trùng hạ thảo là một vị thuoc bổ, dược phẩm quan trọng trong Y học cổ truyền Trung hoa. Ngày nay, Đông trùng hạ thảo được sử dụng phổ biến trong bệnh viện và gia đình bởi những công dụng chữa bệnh thần kỳ của nó:

– Đối với hệ thống miễn dịch: Chất cordycepin và polysaccharides trong trùng thảo có tác dụng thúc đẩy hoặc điều tiết hai chiều đối với hệ miễn dịch, hoạt hóa tế bào miễn dịch và tăng cường chức năng tiêu diệt của tế bào miễn dịch. Giúp chống viêm nhiễm, ngăn chặn sự phát triển, lây lan của vi khuẩn, vi rút.

– Đối với thận: trùng thảo có tác dụng nhanh trong việc phục hồi và giảm triệu chứng viêm thận mãn, suy thận. Ngoài ra nó còn phương thức trị liệu rất tốt cho những người gặp khó khăn về sinh lý, giảm nội tiết tố ở tuổi trung niên.

– Ngoài ra, đông trùng hạ thảo còn có vai trò quan trọng trong việc điều trị bệnh hen suyễn, viêm phế quản, lao phổi,…tăng hấp thu dưỡng chất và duy trì cơ thể khoẻ mạnh.

– Đối với hệ tuần hoàn: Đông trùng hạ thảo tốt cho hệ tuần hoàn, tim mạch, thần kinh do có chứa hàm lượng Mannitol cao – chất làm giãn nở cơ tim, mạch máu não, giảm mỡ máu. Đông trùng hạ thảo còn có vai trò tạo máu, sản sinh các tế bào hồng cầu, chống lại bệnh ung thư máu.

– Với phụ nữ, đông trùng hạ thảo là tác nhân quan trọng trong việc điều hoà nội tiết tố, cải thiện chứng lạnh tử cung, làm đẹp và chăm sóc da, đẩy lùi sự lão hoá và tăng cường sức khoẻ.

Mua Đông Trùng Hạ Thảo Aloha ở đâu là tốt nhất?

Bạn có thể mua ở showroom megavita ở địa chỉ 46 đường 3/2 nhé!

Xem thêm:

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: