Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Môi là vị trí nhạy cảm vì trong cấu tạo của môi không có tuyến nhờn tăng độ ẩm khiến môi dễ bị khô ráp, nứt nẻ và bong tróc.

>>> Giới thiệu sản phẩm : nước uống nhau thai heo nhật bản - thuốc mọc lông mày revitabrow - gel kích thích âm vật - miếng dán làm trắng răng crest - thuốc bổ mắt


Kem đánh răng có chứa chất diệt khuẩn. và trong kem đánh răng còn chứa hợp chất tái tạo làn da. Công việc trị thâm môi bằng kem đánh răng rất đơn giản.
Bạn chỉ cần bôi kem đánh răng lên vết thâm hằng ngày. Mỗi ngày bạn thực hiện bôi 2 lần một lần vào buổi sáng và một lần vào buổi tối. Sau khi bôi bạn có thể để qua đêm. Lưu ý không nên bôi kem đánh răng lên toàn khuôn mặt, như thế sẽ khiến da bạn bị khô.

Chia sẽ cách trị thâm môi bằng kem đánh răng

Sau khi làm sạch son môi, bạn lấy một lượng kem đánh răng vừa đủ, dùng đầu ngón tay thoa kem đánh răng đều khắp môi trong 5-10 phút. Tiếp đó, bạn dùng bàn chải đánh răng loại mềm chà nhẹ để lấy đi các tế bào chết trên môi. Cuối cùng, lau kem đánh răng rồi súc miệng và rửa môi thật sạch nhé.


Trị thâm môi hiệu quả bằng kem đánh răng và dầu dừa.


Dàu dừa có nhiều dưỡng chất có công dụng làm đẹp hiệu quả cho chị em. Dầu dừa nguyên chất có chữa nhiều dưỡng chất như vitamin E, các axit béo, giúp dưỡng ẩm và làm mịn da. Dùng dầu dừa masage thường xuyên sẽ cung cấp độ ẩm cho môi, giúp da mịn màng, hồng hào.


tag: giấy in mã vạch - mực in mã vạch - máy in hoá đơn - máy in mã vạch


Dùng tuýp kem đánh cho 1 ít kem ra bàn chài và 1 ít dầu dừa chà nhẹ lên môi, sẽ giúp đẩy lùi vảy sừng, cung cấp các dưỡng chất đẩy lùi hắc tố gây thâm môi, nhanh chóng lấy lại đôi môi hồng hào quyến rũ.
Chúc các bạn thành công với 2 cách trị thâm môi bằng kem đánh răng nhé!

Xem thêm:

Tag(s) : #Chia sẽ
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: