Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Gặp con ong là điềm báo gì, đánh đề con gì ?

Trong thực tế thì loài ong, đặc biệt là loài ong chúa, ong vò vẽ...là những loại ong cực kỳ nguy hiểm nếu bị chúng đốt. Theo đặc tính tự nhiên thì loài ong thường xuất hiện ở những nơi có trồng cây cỏ, hoa lá để sinh sống và làm tổ, tuy nhiên, nếu tự nhiên mà ong bay vào nhà hay vào làm tổ trong nhà bạn thì cũng mang đến nhiều điềm báo cho gia chủ đấy.

>>>Có thể bạn quan tâm : thuốc bổ mắt - màng phim tránh thai vcf - gel làm se khít âm đạo

Gặp con ong là điềm báo gì?

Theo phong thuỷ khi trong nhà có tổ ong xuất hiện, chứng tỏ môi trường ở nơi bạn sống đang tốt lên vì ong được coi là một con vật mang nhiều dương khí, nếu có con ong bay vào nhà hay bầy ong làm tổ trong nhà thì đây là điềm báo mang lại may mắn về tiền bạc, tài chính, sung túc cho gia đình. Vì vậy không nên phá tổ ong hay đuổi ong đi, sẽ đánh mất may mắn.



Tuy nhiên, ông vào nhà không phải lúc nào cũng là điềm tốt, nếu có một bầy ong bú ở cây thối, bay lượn trên mái nhà hay bay quanh ngôi nhà của bạn thì đây là điềm báo xấu, báo hiệu sự đau buồn, mất mát, chuyện không lành.

tag: giấy in mã vạch, mực in mã vạch, máy quét mã vạch

Ong ruồi thường làm tổ ở những cành cây gần nhà, còn ong mật làm tổ trong những nơi khuất ít ánh sáng như trong tủ thờ, dưới đi-văng,…

Thấy con ong bay vào nhà đánh con gì?

Ong bay vào nhà đánh số 16, 56, 96.
Hy vọng sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích, chúc bạn thành công!

Xem thêm :

Tag(s) : #Giải mã giấc mơ
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: